Chính sách bảo hành

  1. Về phương thức liên hệ bảo hành

Khách hàng có nhu cầu bảo hành sản phẩm sẽ liên lạc đến 1 trong 3 kênh sau đây:

Hotline: 1900 299 928

Email: Info@HoangphucCorp.vn

Chat: Facebook HoangphucCorp (https://www.facebook.com/HoangPhucTradinginvestment) hoặc Website www.HoangphucCorp.vn

  1. Về điều kiện tiếp nhận bảo hành

Sản phẩm được bảo hành sẽ phụ thuộc vào loại và thương hiệu của sản phẩm dựa theo chính sách riêng của từng hãng.

- Sản phẩm được bảo hành Chính hãng Toàn quốc

- Khách hàng phải cung cấp thông tin mua hàng của sản phẩm

- Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành của Hãng/NCC

- Sản phẩm còn đầy đủ phiếu bảo hành: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa…(với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành). Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm hoặc đối chiếu thông tin ngày mua hàng.

  1. Về quy trình bảo hành

Sau khi nhận được thông tin của Khách hàng, nhân viên sẽ tiến hành xác minh lại thông tin khách hàng và đơn hàng, bao gồm những mục sau:

Tên khách hàng;

Số điện thoại;

Số hóa đơn;

Ngày hóa đơn;

Tên sản phẩm.

Tiếp đó, nhân viên sẽ xác nhận sản phẩm lỗi còn hạn bảo hành và thực hiện phân loại sản phẩm bảo hành như sau:

  • Với những sản phẩm không lắp đặt: khách hàng sẽ mang sản phẩm đến Trung tâm trung tâm bảo hành chính hãng gần nhất để bảo hành.
  • Với những sản phẩm cần lắp đặt: nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin chuyển qua Bộ phận bảo hành để tiến hành bảo hành tại nhà cho khách hàng.

Đối với những sản phẩm hết hạn bảo hành, nhân viên sẽ hướng dẫn Khách hàng mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành gần nhất để thực hiện sửa chữa, trung tâm bảo hành sẽ kiểm tra và báo phí sữa chữa cho khách hàng.

Zalo
Hotline 1900299928
Hoàng Phúc- Siêu thi Điện máy- Điện gia dụng giá tốt nhất thị trường.